PAMNEX TECH

ด้วยบริษัท กรีนเวิลด์ พับลิเคชั่น จำกัด  ผู้ผลิตนิตยสารอุตสาหกรรม Modern Manufacturing , MM Machine Tools & Metalworking   ร่วมกับ บริษัท นำแสง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จัดงานสัมมนา  PAMNEX TECH Conference

ซึ่งเป็นการสัมมนาเผยแพร่ความรู้ ในหัวข้อ การลดต้นทุนการผลิตด้วย Lean Manufacturing  และ การลดต้นทุนด้วยการจัดซื้อและคลังสินค้า ซึ่งเป็นอีกหลักการหนึ่งที่หลายๆองค์กรทั่วโลกให้การยอมรับ เพื่อช่วยในการลดและกำจัดความสูญเปล่า (Waste) ที่เกิดขึ้นในกระบวนการทำงานต่างๆภายในองค์กรและทำให้เกิดการไหลอย่างต่อเนื่อง และรวมไปถึงทุกๆกิจกรรมภายในองค์กร ผลที่ออกมาสามารถลดปริมาณของสินค้าคงคลัง และจำนวนของเสียได้มากกว่า  90 %   อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว   ลดต้นทุนโดยรวมทั้งหมดได้ถึง50 % 

สิ่งที่จะได้รับจาการสัมมนาครั้งนี้ 

  • การสร้างคุณค่าและกำจัดความสูญเปล่าอย่างต่อเนื่อง
  • ทำให้ต้นทุนการผลิตอยู่ภายใต้การควบคุม
  • ทำให้ต้นทุนต่ำลง (Cost Reduction) เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน (Competitiveness) หรือรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด
  • ลดความผิดพลาดและลดปริมาณของเสียหายที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงาน
  • ลด Lead Time  ในการผลิตสินค้า เพื่อการจัดส่งที่ตรงเวลา (On Time Delivery) และเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

งานนี้เหมาะสำหรับ ผู้บริหาร, หัวหน้างาน, ฝ่ายโลจิสติกส์ ,ฝ่ายคลังสินค้าและฝ่ายจัดซื้อ  ดังมีรายละเอียดตามเอกสารแนบ

ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว ในวันที่ 21 เมษายน 2560   เวลา 08.00 -16.30 น. ณ โรงแรมรัตนาปาร์ค จ.พิษณุโลก   โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมแต่อย่างใด   ซึ่งท่านสามารถกรอกรายละเอียด  เพื่อลงทะเบียนตามแบบฟอร์มที่แนบมาด้วยนี้ และส่งแฟกซ์มายังเบอร์    02-769-8120 ,0-2769-8043  หรืออีเมล์มาที่ [email protected] ทั้งนี้ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประสานงานการจัดงานสัมมนา โทร   0-2731-1191-4 ต่อ 103 , 083-584-6677 (คุณพนมรุ้ง)

ดาวน์โหลดรายละเอียดงานสัมมนา
ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มลงทะเบียน