ขอเรียนเชิญเข้าร่วมสัมมนา หัวข้อ Industrial PC Refresh to Empower Industrial 4.0 & Smart Manufacturing Transformation วันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤศจิกายน 2018 เวลา 09.00- 16.30 น. ณ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (ฟรีสัมมนาไม่เสียค่าใช้จ่าย)

ในยุค Industrial 4.0 ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของระบบ Industrial PC มีความสำคัญอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลายโรงงานยังคงรันระบบเก่าที่ใช้งานมายาวนานเกิน 10 ปี ซึ่งรวมถึงระบบปฏิบัติการ (O/S SW) ที่ล้าสมัยไปแล้ว และนับรวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ซึ่งไม่ได้รับการ support อีกต่อต่อไป ผู้ใช้งานกำลังเผชิญกับปัญหาและความท้าทายของขั้นตอนต่างๆ ในการ upgrade/migrate ระบบทั้งหมด

อินเทลและพันธมิตรจึงได้ร่วมกันจัดงานสัมมนานี้ขึ้นเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้อง รวมถึงการหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดในการช่วยให้โรงงานต่างๆ  สามารถวางแผนและตั้งงบประมาณในการทำ PC Migration เพื่อป้องกันความสูญเสียใหญ่หลวงที่อาจเกิดขึ้นกับระบบสายการผลิตของโรงงาน เนื่องจากเกิดการหยุดชะงัก (downtime)

นอกจากท่านจะได้รับฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องอาทิ Intel, Microsoft, VMware, Rockwell Automation , และ Riverplus รวมถึงกรณีศึกษาจากผู้ใช้งานจริง (Case Study) แล้ว ภายในงานท่านจะได้รับฟังปาฐกถาพิเศษจากแขกรับเชิญกิติมศักดิ์ (Keynote Session) รศ. ดร ชิต เหล่าวัฒนา ที่ปรึกษา EEC ในหัวข้อ Thailand Industrial 4.0 อีกด้วย

Key word
1. ปัญหาการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า, Window OS เก่า เวลาเมื่อคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาแล้วไม่สามารถหาเครื่องทดแทนได้
2. Solution ที่จะมาช่วยแก้ปัญหา เช่น การทำ Virtual server จาก VMWARE, การทำ ThinManager platfrom  จาก Rockwell
3. มีคำแนะนำการเลือกใช้ window OS จาก Microsoft
4. มีคำแนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยในการทำ Industrial 4.0 จำพวก Industrial PC , อุปกรณ์ IIoT
หากท่านใดสนใจเข้าร่วมสัมมนา สามารถลงทะเบียนได้ฟรี โดยท่านสามารถเลือกลงทะเบียนได้ทั้งในรูปแบบ Online ผ่านเว็บไซต์ การลงทะเบียนผ่านทางแฟกซ์ และอีเมล์ โดยการลงทะเบียนผ่านแฟกซ์และอีเมล์ ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มลงทะเบียนตามด้านล่าง และส่งข้อมูลรายละเอียดการลงทะเบียนมายังเบอร์ 0-2769-8120, 0-2769-8043 หรือที่อีเมล์ [email protected] 
ดาวน์โหลดรายละเอียดงานสัมมนา
ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มลงทะเบียน